• Trang Chủ
  • Kinh Nghiệm Phỏng Vấn

    How to Choose the Best Casino Online

    Điều phối dự án là làm gì? Điều phối dự án cần kinh nghiệm gì?

    Điều phối dự án là làm gì? Điều phối dự án cần kinh nghiệm gì?

    Thị trường lao động là gì? Đặc điểm của thị trường lao động  

    Hợp đồng học việc là gì? Hợp đồng học việc có quyền lợi gì?

    Thị trường lao động là gì? Đặc điểm của thị trường lao động  

    Thị trường lao động là gì? Đặc điểm của thị trường lao động  

    Sa thải là gì? Quy trình sa thải như thế nào?

    Nhân viên thời vụ là gì? Ưu nhược điểm công nhân thời vụ là gì? 

    Tìm hiểu về Headhunter là gì? Headhunter và HR  có giống nhau?

    Kỹ năng trong công việc là gì? Rèn luyện kỹ năng thế nào?

    Sa thải là gì? Quy trình sa thải như thế nào?

    Sa thải là gì? Quy trình sa thải như thế nào?

    Đánh giá thành tích công việc là gì? Đánh giá thành tích công việc có mục đích gì?

    Đánh giá thành tích công việc là gì? Đánh giá thành tích công việc có mục đích gì?

    Môi giới việc làm là gì? Môi giới việc làm có vai trò gì?

    Môi giới việc làm là gì? Môi giới việc làm có vai trò gì?

  • Nhân Viên
  • Thị Trường Lao Động
  • Xu Hướng Việc Làm

    How to Choose the Best Casino Online

    Điều phối dự án là làm gì? Điều phối dự án cần kinh nghiệm gì?

    Điều phối dự án là làm gì? Điều phối dự án cần kinh nghiệm gì?

    Thị trường lao động là gì? Đặc điểm của thị trường lao động  

    Hợp đồng học việc là gì? Hợp đồng học việc có quyền lợi gì?

    Thị trường lao động là gì? Đặc điểm của thị trường lao động  

    Thị trường lao động là gì? Đặc điểm của thị trường lao động  

    Sa thải là gì? Quy trình sa thải như thế nào?

    Nhân viên thời vụ là gì? Ưu nhược điểm công nhân thời vụ là gì? 

    Tìm hiểu về Headhunter là gì? Headhunter và HR  có giống nhau?

    Kỹ năng trong công việc là gì? Rèn luyện kỹ năng thế nào?

    Sa thải là gì? Quy trình sa thải như thế nào?

    Sa thải là gì? Quy trình sa thải như thế nào?

    Đánh giá thành tích công việc là gì? Đánh giá thành tích công việc có mục đích gì?

    Đánh giá thành tích công việc là gì? Đánh giá thành tích công việc có mục đích gì?

    Môi giới việc làm là gì? Môi giới việc làm có vai trò gì?

    Môi giới việc làm là gì? Môi giới việc làm có vai trò gì?

  • Blog
  • Trang Chủ
  • Kinh Nghiệm Phỏng Vấn

    How to Choose the Best Casino Online

    Điều phối dự án là làm gì? Điều phối dự án cần kinh nghiệm gì?

    Điều phối dự án là làm gì? Điều phối dự án cần kinh nghiệm gì?

    Thị trường lao động là gì? Đặc điểm của thị trường lao động  

    Hợp đồng học việc là gì? Hợp đồng học việc có quyền lợi gì?

    Thị trường lao động là gì? Đặc điểm của thị trường lao động  

    Thị trường lao động là gì? Đặc điểm của thị trường lao động  

    Sa thải là gì? Quy trình sa thải như thế nào?

    Nhân viên thời vụ là gì? Ưu nhược điểm công nhân thời vụ là gì? 

    Tìm hiểu về Headhunter là gì? Headhunter và HR  có giống nhau?

    Kỹ năng trong công việc là gì? Rèn luyện kỹ năng thế nào?

    Sa thải là gì? Quy trình sa thải như thế nào?

    Sa thải là gì? Quy trình sa thải như thế nào?

    Đánh giá thành tích công việc là gì? Đánh giá thành tích công việc có mục đích gì?

    Đánh giá thành tích công việc là gì? Đánh giá thành tích công việc có mục đích gì?

    Môi giới việc làm là gì? Môi giới việc làm có vai trò gì?

    Môi giới việc làm là gì? Môi giới việc làm có vai trò gì?

  • Nhân Viên
  • Thị Trường Lao Động
  • Xu Hướng Việc Làm

    How to Choose the Best Casino Online

    Điều phối dự án là làm gì? Điều phối dự án cần kinh nghiệm gì?

    Điều phối dự án là làm gì? Điều phối dự án cần kinh nghiệm gì?

    Thị trường lao động là gì? Đặc điểm của thị trường lao động  

    Hợp đồng học việc là gì? Hợp đồng học việc có quyền lợi gì?

    Thị trường lao động là gì? Đặc điểm của thị trường lao động  

    Thị trường lao động là gì? Đặc điểm của thị trường lao động  

    Sa thải là gì? Quy trình sa thải như thế nào?

    Nhân viên thời vụ là gì? Ưu nhược điểm công nhân thời vụ là gì? 

    Tìm hiểu về Headhunter là gì? Headhunter và HR  có giống nhau?

    Kỹ năng trong công việc là gì? Rèn luyện kỹ năng thế nào?

    Sa thải là gì? Quy trình sa thải như thế nào?

    Sa thải là gì? Quy trình sa thải như thế nào?

    Đánh giá thành tích công việc là gì? Đánh giá thành tích công việc có mục đích gì?

    Đánh giá thành tích công việc là gì? Đánh giá thành tích công việc có mục đích gì?

    Môi giới việc làm là gì? Môi giới việc làm có vai trò gì?

    Môi giới việc làm là gì? Môi giới việc làm có vai trò gì?

  • Blog
ATP Software Nhân Viên

Quy trình đào tạo nhân viên bán hàng mới nhất 2020

Cv.com.vnBởi Cv.com.vn
12/02/2020
Trong Nhân Viên, Thị Trường Lao Động
0
Images (5)

Quy trình đào tạo nhân viên bán hàng là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên google về chủ đề Quy trình đào tạo nhân viên bán hàng. Trong bài viết này, nv.com.vn sẽ viết bài Quy trình đào tạo nhân viên bán hàng mới nhất 2020

Mục lục

  • 1. đào tạo về kiến thức hàng hóa
  • 2 Đào tạo về văn hóa làm việc cho nhân sự
  • 3. Đào tạo những kỹ năng bán hàng
  • 4. Hướng dẫn nhân viên dùng các công cụ sale
  • 5. Tạo một môi trường để share kinh nghiệm với nhân sự

1. đào tạo về kiến thức hàng hóa

Khi mà đã tuyển dụng nhân sự bán hàng, chủ cửa hàng cần đào tạo cho nhân sự sale hiểu rõ về sản phẩm của shop mình. các kiểu sản phẩm mà cửa hàng bổ sung, tác dụng, ích lợi của sản phẩm, đối tượng mục tiêu người sử dụng dùng hợp lý. Việc hiểu sâu về sản phẩm mình bán là vô cùng quan trọng, giúp nhân viên tư vấn tốt , tự tin khi bán hàng.

Bên cạnh đó, chủ cửa hàng cũng nên bổ sung cho nhân viên kiến thức về các sản phẩm cạnh tranh, lợi thế so sánh giữa hàng hóa của shop mình so sánh với các địch thủ, điều này giúp nhân viên tư vấn và thuyết phục khách hàng vượt trội hơn.

2 Đào tạo về văn hóa làm việc cho nhân sự

Xây dựng và huấn luyện văn hóa làm việc cho nhân sự không những giúp việc kinh doanh hiệu quả, lâu bền mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp của cửa hàng bạn trong mắt khách hàng.

Chủ shop nên tạo những chuẩn mực văn hóa cư xử trong công việc , khuyến khích nhân sự thực hiện, như văn hóa trung thực với người tiêu dùng, văn hóa giúp đỡ với đồng nghiệp…

daotaonvbh1

Xem thêm:  Các tiêu chí đánh giá nhân viên làm việc hiệu quả mới nhất 2020

3. Đào tạo những kỹ năng bán hàng

Đây chính là bước tối quan trọng tại quy trình huấn luyện, một nhân sự sale cần có nhiều kỹ năng cơ bản như:

– kỹ năng chào: Khi người tiêu dùng bước vào cửa hàng, việc trước tiên nhân viên bán hàng cần làm là chào với một nụ mỉm cười thân thiện, và luôn nhớ chào người sử dụng khi họ ra về, nó sẽ khiến khách hàng cảm nhận thấy gần gũi , có cảm tình với bạn.

– kỹ năng hỏi: những câu hỏi thông minh, khéo léo giúp nhân sự bán hàng nắm được nhu cầu của người sử dụng để tư vấn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu đó.

– Khả năng thuyết phục: nhân viên sale cần hiểu sâu về sản phẩm và ích lợi của sản phẩm chiều lòng nhu cầu của người sử dụng, để có thể thuyết phục người sử dụng xác định , tin vào sự chọn lựa đó.

– Khả năng xử lý tình huống: Chủ cửa hàng cần hướng dẫn nhân sự bán hàng cách xử lý những tình huống thường hay xảy ra khi bán hàng để có thể chủ động như khi khách hàng phản ứng, khách hàng từ chối, khách hàng khiếu nại…

Chủ shop nên ghép ca gồm 1 nhân viên mới với một nhân sự có kinh nghiệm để nhân sự mới có khả năng học hỏi được các kinh nghiệm xử lý tình huống tại thực tế.

4. Hướng dẫn nhân viên dùng các công cụ sale

Dùng các Công Cụ sale giúp quy trình sale thuận lợi cùng lúc đó để dành thời gian , công lao. nếu như shop dùng ứng dụng salevà chủ shop cần hướng dẫn nhân viên những quy trình và thao tác bán hàng bằng phần mềm để có thể bán hàng nhanh chóng , chuẩn xác.

5. Tạo một môi trường để share kinh nghiệm với nhân sự

Chia sẻ các tài liệu, cùng nhân sự tham dự các hội thảo về bán hàng, hay tổ chức các buổi tóm lại để share kinh nghiệm giữa những nhân sự trong shop không những giúp nhân sự gia tăng kỹ năng mà còn tạo ra sự gắn kết giữa người quản lý với nhân sự và giữa những nhân sự với nhau.

Có thể bạn quan tâm:  Các kĩ năng cần có của nhân viên bán hàng mới nhất 2020

Nguồn: https://maybanhang.net/

Tags: chương trình đào tạo nhân viên bán hàng của vinamilkđào tạo kỹ năng cho nhân viên bán hàngđào tạo nhân viên bán hàng quần áogiải thích nguyên tắc đào tạo nhân viên bán hànglập kế hoạch đào tạo cho 50 nhân viênmục tiêu của việc đào tạo nhân viên bán hàngnguyên tắc đào tạo nhân viên bán hàngslide đào tạo nhân viên bán hàng
Bài Viết Trước

Chuyên viên là gì? Tổng quan về nghề chuyên viên tại các doanh nghiệp hiện nay

Bài Viết Tiếp Theo

Mô tả công việ của nhân viên thống kê trong doanh nghiệp hiện nay

Bài Viết Tiếp Theo
Thong Ke

Mô tả công việ của nhân viên thống kê trong doanh nghiệp hiện nay

Về Chúng Tôi

Nv.com.vn share về nhân viên, kinh nghiệm phỏng vấn, tìm việc. Blog còn đưa ra các nhận xét và đánh giá về xu hướng việc làm và thị trường lao động trong tương lai.

Chuyên Mục

  • Chưa được phân loại
  • Kinh Nghiệm Phỏng Vấn
  • Nhân Viên
  • Thị Trường Lao Động
  • Tin Tức
  • Xu Hướng Việc Làm

Bài Viết Mới

  • Những Mẫu Bàn Ghế Gỗ Me Tây Đẹp
  • Sim Tứ Quý 5555 – Bí Quyết Chọn Sim Đẹp và Phù Hợp tại SIMvn
  • Mua Sim Ngũ Quý 44444 Giữa tại Simvn: Chọn sim dựa trên yếu tố nào?
  • Trang Chủ
  • Kinh Nghiệm Phỏng Vấn
  • Nhân Viên
  • Thị Trường Lao Động
  • Xu Hướng Việc Làm
  • Blog

© 2025 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.